Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại quận Thanh Xuân

    Công ty TNHH và DV Cường Hiền chuyên cung cấp điều hòa chính hãng và dịch vụ sửa chữa điều hòa tại quận Thanh Xuân chuyên nghiệp – Hà Nội.
    Máy điều hòa của bạn gặp trục trặc trong quá trình hoạt động mà bạn chưa biết nguyên nhân ?
    Bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ nào sửa chữa điều hòa uy tín trong rất nhiều các trung tâm dịch vụ sửa chữa trên địa bàn quận Thanh Xuân ?
    Bạn không có thời gian mang điều hòa đến trung tâm để kiểm tra và sửa chữa điều hòa?

    Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại quận Thanh Xuân

    Hiểu được nhu cầu đó của bạn, điều hòa Cường Hiền chúng tôi với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt huyết, tận tâm chúng tôi cam kết mang đến cho bạn và gia đình một dịch vụ sửa chữa điều hòa tốt nhất, chi phí tốt nhất để đem lại không gian trong lành,yên tĩnh cho không gian nhà bạn.
    Nếu máy điều hòa của bạn gặp vấn đề trong quá trình hoạt động mà bạn đang ở quận Thanh Xuân, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, chúng tôi lắng nghe, tư vấn giải đáp thắc mắc cho bạn về điều hòa của bạn và cung cấp giải pháp sửa chữa điều hòa tốt nhất cho bạn.
    Mọi thông tin và thắc mắc quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.2020.998 -  0912.660.125 - 04.62911.078.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG HIỀN
    Địa chỉ: 139 NGUYỀN AN NINH - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
    Hotline: 093.2020.998 - 0912.660.125 - 04.62911.078
    Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn