Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình sản phẩm đèn sưởi nhà tắm để đảm bảo sức khỏe trong mùa đông mà không lo bị cảm lạnh khi tắm. Tuy nhiên đèn sưởi nhà tắm cũng như bao sản phẩm khác cũng cần được vệ sinh đúng cách để đảm bảo an toàn, hiệu suất, độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho phòng tắm nhà bạn.
Khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm lâu ngày bụi và mạng nhện sẽ báo vào đèn sưởi nếu bạn không vệ sinh, lau chùi thì hiệu suất của đèn sưởi nhà tắm có thể bị giảm, để lâu ngày có thể gây mùi khét khó chịu, hoặc có thể làm tắc lỗ thông gió dẫn đến hỏng quạt.
Đại lý phân phối chính thức đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền xin chia sẻ cùng quý khách hàng cách vệ sinh đèn sưởi nhà tắm như thế nào là an toàn đúng cách.


Đèn sưởi nhà tắm cần được vệ sinh sạch sẽ

Các bước vệ sinh đèn sưởi nhà tắm an toàn, đúng cách:   
  1. Đảm bảo an toàn trước khi vệ sinh đèn sưởi
Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị điện nên trước khi vệ sinh dèn sưởi bạn nên ngắt điện cho an toàn. Đèn sưởi nhà tắm lại thường được lắp cố định trên cao, vì vậy khi vệ sinh bạn nên dùng thang và đảm bảo an toàn cho bạn.
  1. Vệ sinh bóng đèn
Bạn tháo nhẹ nhàng các bóng đèn ra, mang đặt ở vị trí bằng phẳng, an toàn. Sau đó dùng khăn ướt lau sạch bề mặt bóng. Cuối cùng dùng khăn khô lau lại cho bóng đèn trong hơn.

Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm an toàn đúng cách

  1. Vệ sinh cánh quạt
Bạn tháo các nắp xung quanh đèn ra, đảm bảo rằng điện đã được ngắt, và chú ý không chạm vào các miếng kim loại trên đèn. Dùng khăn ẩm lau sạch cánh quạt, rồi dùng khăn khô lau lại lần nữa.
  1. Vệ sinh các bộ phận khác
Sauk hi vệ sinh xong bóng đèn và cánh quạt, bạn cũng nên lau chùi mọi thứ xung quanh, bên trong và bên ngoài bóng đèn, cả nắp quạt cũng cần lau sạch để khô để sau lắp vào.

Nhà tắm đẹp, hiện đại hơn khi có đèn sưởi nhà tắm

Khi mọi thứ đã được vệ sinh sạch sẽ bạn từ từ lắp các bộ phận trở lại vị trí ban đầu của nó, từ cánh quạt đến bóng đèn, chú ý rằng cái nào tháo ra trước thì lắp vào sau.
Sau khi lắp đặt xong, bạn có thể kiểm tra lại bằng cách cho nó hoạt động lại bình thường.
Bạn nên vệ sinh đèn sưởi nhà tắm một năm hai lần vào cuối mùa đông khi không sử dụng đèn sưởi nhà tắm nữa và vào đầu mùa đông khi chuẩn bị sử dụng đèn sưởi để hiệu quả đèn sưởi được tốt nhất.
Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền luôn đồng hành cùng quý khách hàng, mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt nhất và luôn chia sẻ cùng quý khách hàng những kinh nghiệm cần thiết nhất về đèn sưởi nhà tắm.
Nguồn: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/ve-sinh-den-suoi-nha-tam-the-nao-la-dung-cach-2.html

1 nhận xét:

CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG HIỀN
Địa chỉ: 139 NGUYỀN AN NINH - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
Hotline: 093.2020.998 - 0912.660.125 - 04.62911.078
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn