Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Đèn sưởi nhà tắm đã và đang dần trở nên phổ biến, có một vị trí nhất định trong lòng của khách hàng. Tuy nhiên khi mua sản phẩm đèn sưởi nhà tắm rất nhiều quý khách hàng thắc mắc về quy trình lắp đặt thế nào là an toàn, đúng cách. Bởi có những quý khách hàng không muốn cho thợ lắp đặt vào nhà mình mà muốn tự lắp đặt hoặc có những khách hàng ở quá xa thợ lắp đặt không thể đến để lắp đặt được.
Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền chia sẻ cũng bạn quy trình lắp đặt đèn sưởi nhà tắm an toàn, đúng cách nhất trong bài viết dưới đây.
Qui trình lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Hans: Trước hết bạn nên lưu ý chọn mua đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm nhà mình sau đó áp dụng các bước dưới đây sao cho phù hợp nhé.
  1. Với đèn sưởi nhà tắm 2 bóng và 3 bóng
Bước 1: Xác định vị trí treo đèn trong nhà tắm
Bạn nên chọn vị trí treo đèn vừa tầm với tiện lợi cho việc lau chùi, sửa chữa, thay thế. Vị trí treo đèn cũng nên gần nguồn điện để tiết kiệm dây nối. Vị trí treo đèn tốt nhất là tránh vòi nước trực tiếp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Thường bạn nên chọn vị trí lắp đèn sao cho độ cao từ nền phòng tắm đến vị trí lắp đèn lớn hơn 1,8m thích hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam.
Bước 2Đánh dấu vị tríkhoan lỗ, bắt vít nở rồi xoắn vít để treo đèn, sau đó lắp thanh treo đèn lên.
Bước 3: Treo đèn lên, đi đường dây điện và bắt đầu sử dụng.



Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng

  1. Với đèn sưởi nhà tắm 4 bóng
Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng thường sử dụng lắp âm trần cho trần thạch cao, cũng có thể treo tường nhưng sẽ giảm bớt tính thẩm mỹ.
  • 1: Chọn vị trí lắp đèn hơi cao so với vị trí tắm để tránh cho đèn tiếp xúc trực tiếp với nước. Hoặc nếu ốp trần thì bạn chọn vị trí sao cho phù hợp, thường là giữa trần hoặc lệch một chút để ánh sáng được dàn đều trong phòng tắm.
  • 2: Khoét bỏ hình vuông trên vị trí tường vừa chọn với kích thước vừa đủ phù hợp để đặt đèn. Hoặc đo và cắt trần với diện tích phù hợp.
  • 3: Đưa đèn sưởi nhà tắm vào ô vừa khoét, nối dây điện và bắt đầu sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng

 (Chú ý: Trong phòng tắm độ ẩm cao nên các mối nối dây phải tuyệt đối an toàn tránh làm hở các mối nối)
Như vậy việc tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm không phải quá khó đúng không. Chỉ cần áp dụng đúng quy trình hướng dẫn mà Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm Cường Hiền đã chia sẻ ở trên thì bạn đã thành công trong việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cho gia đình mình rồi đấy. Nếu cảm thấy chưa hài lòng hoặc có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Nguồn: http://dienlanhdieuhoa.com.vn/lap-dat-den-suoi-nha-tam-an-toan-dung-cach-2.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG HIỀN
Địa chỉ: 139 NGUYỀN AN NINH - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
Hotline: 093.2020.998 - 0912.660.125 - 04.62911.078
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn