Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Gree - hãng điều hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn , nếu bạn đang sở hữu cho ngôi nhà của mình một chiếc điều hòa Gree thì bài viết này sẽ giúp bạn suwr dụng chiếc điều hòa Gree một cách hợp lý, tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ của máy.
Khi quyết định lắp đặt một chiếc điều hòa, việc sử dụng, bảo dưỡng và vệ sinh nó như thế nào cho hợp lý… là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tuổi thọ của điều hòa. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp điều hòa hoạt động tốt nhất và có tuổi thọ cao lâu nhất.


Gree- hãng điều hòa được sử dụng nhiều nhất 

1. Sử dụng máy điều hòa hợp lý
Điều hòa khi đã được lắp đặt, việc sử dụng nó cần tuân theo một số những nguyên tắc nhất định nhằm đảm bảo cho tuổi thọ của điều hòa được lâu dài, điều hòa hoạt động một cách ổn định…
+ Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa hợp lý:
Nhiệt độ điều hòa cần đảm bảo phù hợp với khả năng thích ứng của những người trong phòng và không nên để chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ ngoài trời.
+ Về hướng gió:
Cần điều chỉnh hướng gió vào những vị trí hợp lý trong căn phòng để đảm bảo nhiệt độ sử dụng là tối ưu nhất có thể.
+ Căn phòng lắp điều hòa nên để đóng kín.


2. Vệ sinh máy điều hòa
Bạn cần thường xuyên lau bụi bẩn bám vào các cánh quạt điều hòa và bề mặt điều hòa để nó luôn được sạch sẽ và thông thoáng thì việc lọc không khí sẽ nhanh và an toàn, đảm bảo công suất hoạt động của điều hòa được tốt nhất.

3. Bảo dưỡng điều hòa
Trước khi lắp đặt điều hòa Gree bạn đã được “dặn dò” trong khoảng thời gian từ 6 tháng nên định kì bảo dưỡng điều hòa một lần và bạn nên áp dụng đúng cho điều hòa nhà bạn, kiểm tra toàn bộ hệ thống chiếc điều hòa đó nhằm tránh những rủi ro không cần thiết. Việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết vì vậy bạn không nên bỏ qua bước này.

Hy vọng những lời khuyên này là hữu ích đối với bạn trong việc sử dụng điều hòa một cách hợp lý nhất.
Tham khảo giá cả tính năng của điều hòa gree : click để xem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG HIỀN
Địa chỉ: 139 NGUYỀN AN NINH - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
Hotline: 093.2020.998 - 0912.660.125 - 04.62911.078
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn