Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Mua và lắp đặt điều hòa vào mùa hè nóng nực, oi bức này là rất cần thiết, nhưng không phải bạn có thể lắp đăt điều hòa cho bất kì căn phòng nào? mà bạn cần chú ý đến rất nhiều tiêu chí để đảm bảo lắp điều hòa an toàn cho con người và đảm bảo tuổi thọ của cả máy điều hòa. Vấn đề này có vẻ tôi đưa ra có ai đó nói là muôn thuở nhưng thực tế thì vấn đề muôn thuở này đến giờ vẫn chưa nhiều người biết và khắc phục được.

Vậy những vấn đề đó là gì?

- Căn phòng lắp điều hòa phải luôn giữ vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, tránh để bụi bẩn bám vào các đồ vật nhiều dẫn đến ô nhiễm không khí trong phòng. Căn phòng lắp điều hòa thường kín và nếu như phòng quá nhiều bụi bẩn sẽ là nơi sinh sôi nảy nở của nhiều mầm bệnh.

Căn phòng lắp đặt điều hòa nên sạch sẽ sẽ tốt cho sức khỏe


- Không nên bố trí quá nhiều thiết bị điện, thiết bị tỏa nhiệt trong phòng lắp điều hòa bởi nó sẽ làm không khí nóng lên, hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của điều hòa.

- Vào thời gian sáng sớm hay đêm khuya nên mở cửa thoáng cho căn phòng lắp điều hòa giúp đối lưu không khí trong, ngoài nhà tốt hơn, giúp lọc không khí tốt hơn, đảm bảo sẽ luôn được hít thở không khí sạch

- Nên trồng cây xanh trong phòng lắp điều hòa để lọc không khí tốt hơn, mang màu sắc tươi mát cho căn phòng.

- Nếu căn phòng mà các bức tường là kính thì nên sử dụng rèm che màu tối để hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng khiến cho nhiệt độ tăng cao, điều hòa sẽ phải hoạt động hết công suất nên nhanh bị hỏng hơn.

Thật sự những điều này sẽ rất nhiều người không quan tâm khi lắp đặt điều hòa cho căn phòng của mình, nhưng nếu bạn không thật sự quan tâm đến điều này bạn sẽ đang không tiết kiệm cho chính bạn và gia đình bạn, về chi phí sửa chữa điều hòa và chi phí phải trả cho sự tổn hao năng lượng của điều hòa khi phải làm việc trong môi trường không tốt, quan trọng hơn cả là sức khỏe của người sử dụng điều hòa bị ảnh hưởng, những tác hại khi sử dụng không điều hòa đúng cách sẽ làm cho bạn, gia đình bạn tiền mất, tật mang.

Chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn những lưu ý này để bạn có thêm kiến thức trong việc chọn lựa một không gian cho căn phòng lắp điều hòa, để gia đình bạn được an toàn khi sử dụng điều hòa trong mùa nắng nóng này.

Xem thêm những kinh nghiệm khi sử dụng điều hòa của chúng tôi:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG HIỀN
Địa chỉ: 139 NGUYỀN AN NINH - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
Hotline: 093.2020.998 - 0912.660.125 - 04.62911.078
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn