Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Điều hòa Gree sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

    Hiện nay,Gree đang là thương hiệu sản xuất điều hòa không khí hàng đầu trên thế giới, điều hòa Gree tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các hãng điều hòa tên tuổi khác như: Panasonic, SamSung, Daikin… nhưng chất lượng, mẫu mã, độ phổ rộng, độ tin dùng của khách hàng lại không hề kém hơn.

    Nào, hãy cùng điện lạnh Cường Hiền chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao điều hòa Gree lại được nhiều người tin dùng như vậy


    Điều hòa Gree sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    1. Giá thành điều hòa Gree rẻ hơn các hãng điều hòa khác mà chất lượng tương đương. Là thương hiệu điều hòa của Trung Quốc với nguồn gốc công nghệ từ Đức, hiện nay điều hòa Gree đang đã liên doanh và lắp ráp tại Việt Nam do vậy giá thành của nó ưu đãi hơn rất nhiều do không mất chi phí nhập khẩu.

    2. Điều hòa Gree chạy rất êm, đều và mát lạnh. Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, hiện tại Gree có 9 nhà máy sản xuất điều hòa đặt tại các nước trên thế giới: Brasil, Indonexia, Pakistan, Trung Quốc…, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Gree hằng năm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu…


    Gree có 9 nhà máy sản xuất điều hòa trên toàn quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    3. Điều hòa Gree có đội ngũ và hệ thống bảo hành cực tốt, thời gian bảo hành lên đến 3 năm chính hãng. Chế độ bảo hành trong thời gian dài là điểm mạnh của điều hòa Gree khiến người tiêu dùng tin tưởng và yên tâm hơn.

    4. Điều hòa Gree có thiết kế sang trọng và tinh tế, thẩm mỹ cao. Giúp căn phòng lắp điều hòa toát lên nét sang trọng, hiện đại.

    5. Là điều hòa thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, tính năng làm sạch tự động, thân thiện với giấc ngủ, chế độ ngủ gây ra tiếng ồn nhỏ…

    Đó là những điểm mạnh, sự khác biệt tuyệt vời mà thương hiệu điều hòa Gree mang đến cho người tiêu dùng khiến họ luôn tin tưởng và yên tâm khi mua sắm điều hòa cho mình. Mùa hè đến rồi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho gia đình, văn phòng mình một chiếc điều hòa Gree?

    Tham khảo thêm những model mới của điều hòa Gree mới ra, bạn sẽ ưng ngay và chọn lựa cho mình loại mình thích nhất nhé.Điều hòa Gree chính hãng.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG HIỀN
    Địa chỉ: 139 NGUYỀN AN NINH - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
    Hotline: 093.2020.998 - 0912.660.125 - 04.62911.078
    Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn