Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Bạn đang tìm địa chỉ sửa chữa điều hòa tại quận Cầu Giấy uy tín, chuyên nghiệp và khắc phục sự cố nhanh chóng ?
Bạn cần chuyển dời điều hòa sang một vị trí mới trong không gian nhà bạn nhanh chóng mà đảm bảo hiệu quả ?
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa điều hòa. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn cách giải quyết, báo giá trước khi làm. Thay linh kiện chính hãng và bảo hành theo nhà sản xuất.

Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại quận Cầu Giấy

Chúng tôi cam kết sửa chữa chuyên nghiệp nhất , nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Xử lý các sự cố về điều hòa :
  • Máy điều hòa bị thiếu gas,hết gas
  • Máy nén điều hòa không chạy
  • Máy nén chạy ồn
  • Điều hòa chạy liên tục nhưng không đủ lạnh dù đã chỉnh lạnh tối đa…..
Công ty TNHH và DV Cường Hiền chuyên cung cấp điều hòa chính hãng và dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Cầu Giấy. 
Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.2020.998 -  0912.660.12504.62911.078.
Công việc còn lại thì để chúng tôi lo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG HIỀN
Địa chỉ: 139 NGUYỀN AN NINH - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
Hotline: 093.2020.998 - 0912.660.125 - 04.62911.078
Website: http://dienlanhdieuhoa.com.vn